Hổ trợ trực tuyến

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

Tìm kiếm sản phẩm

Module sản phẩm 3

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Đâu là nhà cung cấp gạch 3d tốt nhất trên thị trường?

Trong ngành xây dựng, thiết kế, sử dụng gách ốp lát là một trong những giải pháp rất được yêu thích và gần như không thể thiếu trong mỗi công trình nhằm trang trí và tạo nên nhiều công dụng sử dụng. Ngày nay, các nghiên cứu cùng công nghệ phát triển đã tạo nên nhiều loại gạch khác nhau, trong đó gạch 3D chính là một cuộc cách mạng, tạo bước đột phá – là sản phẩm mang tới rất nhiều ưu điểm, thay thế hoàn hảo cho các loại gạch truyền thống trước đây. Nếu bạn cũng yêu thích loại vật liệu mới này và muốn tìm nhà cung cấp gạch 3d tốt trên thị trường, đừng bỏ qua những thông  tin dưới đây.

Nhà cung cấp gạch 3d chất lượng đảm bảo uy tín

  1. Gạch 3D là gì và cấu tạo của gạch 3d

Gạch 3D là một vật liệu được sử dụng trong xây dựng được dùng đề lát sàn hoặc ốp tường, là một trong những thế hệ gạch mới nhất hiện nay. Gạch 3D tạo nên tính thẩm mỹ hơn hẳn với các loại gạch truyền thống trước đây như gạch đá hoa, gạch granit,… Đặc trưng có thể nhận thấy đầu tiên của loại gạch này đó chính là không có sự lặp lại như loại gạch trước, mỗi viên gạch có một kiểu hoa văn khác nhau, khi gép lại sẽ tạo nên một bức tranh tổng thể vô cùng sống động, mang lại cảm giác như không gian thật.

Hiện nay gạch 3D được sử dụng rất phổ biến do vậy có rất nhiều nhà cung cấp gạch 3d để khách hàng lựa chọn, nhưng dù gạch nào cũng đều gồm có 3 lớp gạch:

  • Lớp xương gạch: Được làm từ bột đá cùng với các chất phụ gia khác, tạo nên độ cứng và độ bền cho toàn bộ cấu tạo gạch.
  • Lớp hình ảnh 3D: Là lớp được in hình ảnh tạo nên tính thẩm mỹ. Hình ảnh có chất lượng cao và độ tương phản lớn.
  • Lớp phủ bề mặt: Lớp phủ bề mặt có sự khác nhau tuỳ thuộc vào loại gạch và độ cao cấp của gạch.
  1. Ưu điểm của gạch 3D

Sản phẩm này không chỉ đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng mà còn góp phần khắc phục được những nhược điểm vốn có của các mẫu vật liệu xây dựng và trang trí nội thất trước đây.

nhà cung cấp gạch 3d

Gạch 3d mẫu tranh thác nước

  • Thích hợp sử dụng cho mọi khu vực, mọi không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, dùng cho khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại,…
  • Gạch 3D được sử dụng theo 2 cách đó là lát toàn bộ hoặc lát tạo điểm nhấn. Tại hầu hết tất cả các nhà cung cấp gạch 3d đều có bán đồng thời 2 loại này.
  • Gạch có độ cứng hoàn hảo, không thua kém gì tất cả các loại gạch khác tạo nên thời gian sự dụng lâu dài, luôn giữ được màu sắc tươi mới, bền đẹp.
  • Ưu điểm lớn nhất đó chính là gạch 3d sở hữu vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cực lớn. Mỗi bộ gạch là một tác phẩm đầy nghệ thuật tạo ấn tượng cho người nhìn. Sản phẩm này đem lại hiệu ứng thị giác tốt với những bức tranh sống động, đầy màu sắc như thật đem lại cảm giác chân thực.
  • Đặc biệt gạch 3d không tạo khoảng trống giữa các viên gạch mà chúng được cấu tạo để có sự chồng khít với nhau do đó sẽ rút bớt được công đoạn khi thi công, tiết kiệm nhân công và nguyên liệu.
  • Tạo nên được sự khác biệt, thể hiện được sự sang trọng, cao cấp cho không gian sử dụng.
  • nhà cung cấp gạch 3d
  1. Nhà cung cấp gạch 3d tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường hiện nay ngày càng sôi động với sự tham gia của rất nhiều nhà cung cấp gạch 3d với nhiều quy mô lớn nhỏ mang tới cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, kích thước thì giá thành cũng có sự phân bố từ mức giá trung bình cho tới mức cao tuỳ thuộc độ cao cấp của sản phẩm. Do đó các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu thực tế, chi phí để chọn được loại gạch phù hợp. Bên cạnh đó hoa văn, hoạt tiết của bộ gạch cũng cần phải được tính toán đến tạo nên sự hài hoà với phong cách thiết kế của căn phòng.

Đáp ứng được hoàn toàn các nhu cầu của người sử dụng, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG MIỀN NAM chính là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đây cũng là nhà cung cấp gạch 3d tốt nhất với uy tín lâu năm trên thị trường.

Các sản phẩm được cung cấp bởi CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG MIỀN NAM luôn đảm bảo chất lượng với độ bền tối ưu, sản phẩm đảm bảo chính hãng, ít bị hư hỏng hay xuất hiện các lỗi kỹ thuật. Hơn hết, các sản phẩm đều có kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt, hấp dẫn, tính thẩm mỹ cao, luôn được cung cấp nhanh chóng và sớm nhất nhằm đem lại cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất.

Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm được cung cấp bởi công ty chúng tôi và có được sự hài lòng tuyệt đối với các mẫu gạch 3d không chỉ chất lượng mà còn độc đáo, đẹp mắt và có sớm nhất trên thị trường. Mức giá chúng tôi đưa ra cũng vô cùng hợp lý, cạnh tranh hơn nhiều so với các đơn vị khác.

Hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp gạch 3d chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)