Hổ trợ trực tuyến

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

Tìm kiếm sản phẩm

Module sản phẩm 3

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch ốp tường 3d giá rẻ TP. Hồ Chí Minh

Gạch ốp tường 3d giá rẻ TP. Hồ Chí Minh

Xu hướng sử dụng dạch ốp tường 3d dường như đang lan tỏa rộng khắp các khu vực trong cả nước, nhất là các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh. Dù mới ra đời, nhưng dòng sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút và chứng minh được những công năng tuyệt vời của mình mà khó có sản phẩm nào sánh bằng. Trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm, nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán gạch ốp tường 3d giá rẻ TP. Hồ Chí Minh. Để tìm lời giải cho câu hỏi này, mời khách hàng và bạn đọc quan tâm cùng theo dõi các nội dung trong bài viết dưới đây.

gạch ốp tường 3d giá rẻ tphcm

 

Gạch ốp tường 3d – xu hướng của thời đại

Công nghệ 3d chỉ mới len lỏi vào đời sống xã hội thường nhật trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng định hình được vị trí quan trọng và đặc biệt của mình. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ 3d cũng được nhiều người ưa thích và sử dụng, trong đó có gạch ốp tường 3d.

Nếu trước đây, chúng ta chỉ sử dụng sơn tường để làm cho không gian ngôi nhà thêm gần gũi và hài hòa thì ngày nay, với sự ra đời của gạch ốp tường 3d, những bức tường đơn điệu và kém thu hút đã được tô điểm bằng những hình ảnh 3d ấn tượng và nổi bật. Gạch ốp tường 3d làm cho ngôi nhà trở thành một thế giới khác, gần gũi với tự nhiên, với cuộc sống bằng các hình ảnh: Cây cỏ, đại dương, núi rừng, thác nước, động vật hoặc chân dung… kết hợp với hiệu ứng 3d khiến cho những hình ảnh này sống động và chân thực đến kinh ngạc, thay đổi góc nhìn, một không gian khác lại mở ra đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Với những đặc điểm ấn tượng như vậy, gạch ốp tường 3d được các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại sử dụng để tạo điểm nhấn, khiến khách hàng sẽ lưu giữ những hình ảnh ấn tượng nhất về điểm đến của mình bằng một không gian đặc biệt. Không những thế, xu hướng này còn lan rộng ra đời sống, được nhiều gia chủ ưa thích, thậm chí quyết định thay đổi bộ mặt mới cho ngôi nhà của mình bằng gạch ốp tường 3d. Những ngôi nhà được trang trí bằng gạch ốp tường 3d mọc lên ngày càng nhiều theo nhiều phong cách khác nhau, từ rực rỡ nổi bật đến đơn giản tinh tế, tùy thuộc vào guu thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, có thể xem việc sử dụng gạch ốp tường 3d là xu hướng mới của thời đại mới.

gạch ốp tường 3d giá rẻ tphcm

Đặc điểm nổi bật của gạch ốp tường 3d

Dù mới ra đời chưa được bao lâu nhưng gạch ốp tường 3d đã nhanh chóng phân cấp thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau:

Gạch vi tinh: Đây được xem là dòng gạch ốp tường 3d cao cấp với thiết kế gồm 3 lớp: Xương gạch là lớp bột đá mịn cao cấp, hình ảnh, lớp phủ vi tinh ngoài cùng. Chất lượng cũng như độ bền của dòng gạch này được xếp vào loại tốt nhất trong các sản phẩm gạch ốp tường hiện nay.

Gạch kính: Gạch kính được làm từ kính thủy tinh. Tuy nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm này vẫn đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tương đối lớn. Sử dụng sản phẩm này giúp ngôi nhà có không gian mở rộng lớn, nhưng vẫn vô cùng riêng tư. Do đó, đây là sự lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình, nhất là các không gian có diện tích tương đối nhỏ.

Gạch UV: Loại gạch ốp tường 3d này cũng có cấu tạo tương tự gạch vi tinh, nhưng chất lượng bột đá và lớp phủ bên ngoài có phần hạn chế. Tuy nhiên, so với giá thành, đây là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm gạch ốp tường 3d sở hữu các ưu điểm nổi bật về độ bền, khả năng chống trầy xước, chống thấm nước… từ đó nâng cao độ bền cũng như lưu giữ những hình ảnh sắc nét của gạch, giúp không gian ngôi nhà luôn mới mẻ, sinh động như vừa mới hoàn thành.

gạch ốp tường 3d giá rẻ tphcm

Gạch ốp tường 3d giá rẻ TP. Hồ Chí Minh

Là trung tâm văn hóa – xã hội lớn nhất cả nước, TP. HCM luôn đón đầu xu thế, nhanh chóng cập nhật những tin tức, xu hướng mới trong nhiều lĩnh vực. Do đó, nói đến trào lưu gạch 3d ốp tường không thể không nhắc đến cái tên TP. Hồ Chí Minh.

Tại đây, có khá nhiều địa chỉ bán gạch ốp tường 3d giá rẻ TP. HCM để khách hàng thoải mái lựa chọn. Về mặt bằng chung của giá, ít nhiều có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối với nhau. Lý giải về điều này, các cơ sở này giải thích, tùy thuộc vào quy mô, nguyên liệu, nguồn gốc của sản phẩm, mức giá sẽ có sự biến động. Do đó, không phải sản phẩm có giá cao thì mới có chất lượng tốt.

Đơn cử như tại công ty xây dựng môi trường miền Nam, đơn vị sản xuất và cung ứng gạch ốp tường 3d giá rẻ TP. Hồ Chí Minh. Dù mức giá có phần thấp hơn so với các địa chỉ khác nhưng sản phẩm của doanh nghiệp vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức.

Bên cạnh đó, công ty xây dựng miền Nam còn chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn và giới thiệu chi tiết sản phẩm, hỗ trợ giao hàng tận nơi, bảo hành dài hạn, mang đến cho mọi khách hàng cảm giác hài lòng tuyệt đới khi lựa chọn mua gạch ốp tường 3d giá rẻ TP. Hồ Chí Minh.

gạch ốp tường 3d giá rẻ tphcm

Qúy khách vui lòng tham khảo thêm mẫu gạch 3d tại đây:

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)