Hổ trợ trực tuyến

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

Tìm kiếm sản phẩm

Module sản phẩm 3

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3d ốp tường không gian sống đẳng cấp

Không gian sống mãn nhãn cùng với gạch 3D được bố trí  trong nhà hài hòa. Gạch 3D (hay còn gọi là gạch tranh 3D), sản phẩm này xuất hiện như một làn gió mới thổi vào thị trường vật liệu trang trí nội thất hiện nay. Dùng gạch 3d ốp tường đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng nhằm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà cửa. Quá tuyệt vời, giờ đây có thể dễ dàng biến không gian sống của mình thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự với nhiều kiểu hình ảnh trang trí khác nhau theo sở thích.Hãy cùng gạch 3d Miền Nam theo dõi chia sẻ bên dưới:

Gạch 3d ốp tường - sản phẩm mang cả đại dương xanh vào ngôi nhà

Còn gì tuyệt vời hơn khi không gian nhà bạn trở thành một khung cảnh thiên nhiên huyền bí phải không nào. Gạch 3d có thể làm điều này, gia chủ có thể mang cả những dải sóng trắng xóa vào ngay trong phòng tắm tại gia là điều trong tầm tay với gạch 3D chủ đề sóng biển.

Mang đại dương … vào tận nhà giúp bạn trải nghiệm không gian sống tuyệt hảo như đang ở giữa biển khơi đó là những gì gạch 3d miền nam mang đến cho khách hàng trong thời gian qua.

 

gạch 3d ốp tường

Mẫu gạch 3d biển đại dương ốp tường cho phòng thêm mát mẻ

Gạch 3D và gạch tranh ốp tường nhiều khách hàng nghĩ rằng nó giống nhau nhưng nó có nhiều điểm khác nhau đáng kể. Gạch 3d là loại gạch có độ phân giải hình ảnh lớn, hình ảnh được lấy từ file thiết kế được mua với giá từ 500-1,5 triệu đồng. Những bức tranh này được thiết kế chi tiết và chuẩn đến từng mm, hiệu ứng hình ảnh như thật. Sau đó được in trên xương gạch cao cấp, phủ lớp bảo vệ bề mặt chất lượng cực cao để tăng lên hiệu ứng hình ảnh. Còn đối với gạch tranh thì chỉ được lấy những hình ảnh kém chất lượng, giá thành rẻ, sau đó được in trên gạch giá rẻ với kích thước nhỏ hơn nên hiệu ứng hình ảnh như không được thật, sắc nét.

Do đó, ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc rằng bạn dễ dàng nhìn ra và thuyết phục bởi sự khác biệt gạch 3D so với dòng gạch tranh (gạch điểm) thông thường đang được bán trên thị trường hiện nay, thường sử dụng các kiểu hình thủy mạc hay là tranh vẽ để làm họa tiết.

gạch 3d ốp tường

Mẫu hoa thích ốp tường cho phòng ngủ hoặc phòng khách 

 

Bởi vì có ưu điểm về mặt hình ảnh vượt trội này cho nên gạch 3D ốp tường có thể dễ dàng thể hiện các kiểu hình ảnh phức tạp nhiều tiểu tiết như rừng cây, vườn hoa hoặc cảnh sóng biển trên bãi cát vàng một cách trọn vẹn nhất, đảm bảo thẩm mỹ nhất.

Đặc biệt hơn nữa đó là không như những kiểu gạch tranh khác, sản phẩm có thể được dùng để lát sàn, lót nền mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Điều này đồng nghĩa rằng khách hàng không chỉ có thể tô điểm các mảng tường ở trong nhà, mà ngay cả nền nhà phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay thậm chí phòng tắm, phòng vệ sinh bạn cũng có thể “lột xác” với gạch 3D.

Bạn hãy thử tưởng tượng xem việc bạn bước vào căn phòng ngủ thân thuộc với nền nhà là một thảm cỏ xanh rì hay một bãi biển xanh mát đi nào? Chắc hẳn rằng sẽ vô cùng thú vị và đẹp mắt, bạn sẽ thích ngay khi đặt chân đến không gian này và thả mình hòa quyện vào nơi đây ngay.

gạch 3d ốp tường

Gạch 3d ốp tường- vật dụng trang trí nội thất tuyệt hảo cho mọi nhà

Khách hàng yêu thích vật dụng trang trí nội thất phong thủy thì giờ đây đã có thêm một  sự lựa chọn mới cho mình đó là gạch 3d ốp tường, ốp sàn để thay đổi không gian sống tươi hơn, xanh hơn,…

Nắm bắt thông tin về gạch 3d trên thị trường hiện nay

Hầu hết gạch lát nền 3D – gạch ốp tường 3D có mặt trên thị trường hiện nay đều có kích thước là 800x800mm/viên và 600x600mm/viên. Kích thước này tuy có thể hơi khác biệt so với xu hướng mua gạch trang trí nội thất của khách hàng tại Việt Nam nhưng nó đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm, bởi khổ gạch càng to thì số lượng đường mạch (hay còn gọi là đường ron) trên bề mặt gạch 3D sau hoàn thiện càng giảm. Việc này đồng nghĩa với việc bức tranh từ gạch sẽ ít bị “cắt vụn” hơn. Đặc biệt hơn, một số đơn uy tín còn cho phép khách hàng đặt hàng với kích thước và hình ảnh theo yêu cầu, do đó bạn hoàn toàn không bó buộc vào những quyển catalogue với số lượng mẫu hạn chế.

gạch 3d ốp tường

Do đó, hãy thỏa sức lựa chọn gạch 3d ốp tường, ốp sàn cho không gian sinh sống của mình trở nê hoàn hảo và đầy tính cá nhân hơn. Sẽ chẳng có gì tuyệt hơn việc trang trí phòng riêng của chúng ta với một bộ gạch 3D mang đậm dấu ấn cá nhân phải không nào.

Lựa chọn để tìm mua được gạch 3d ốp tường, áp sàn đúng chất lượng không phải bài toán dễ dàng, do đó nhadepvip.com muốn chia sẻ những thông tin này để bạn nắm rõ:

Cơn sốt gạch 3D ốp tường – gạch 3D lát nền nổi lên đình đám kéo theo sự ra đời của nhiều đơn vị tham gia vào thị trường cung cấp gạch 3D. Chỉ với vài thao tác đơn giản với máy tính hoặc điện thoại của bạn,  là có thể thấy hàng chục đơn vị cung cấp gạch 3D khác nhau.

Tuy nhiên, để tìm gạch 3d ốp tường, sàn chất lượng thì bạn cần rà soát thông tin, tìm hiểu kỹ về đơn vị đó như thế nào, để biết sự chênh lệch về giá cũng như chất lượng sản phẩm mà dịch vụ đó mang đến.  Một điều tất nhiên là giá gạch 3D cũng có sự chênh lệch giữa các nơi.

Tính đến thời điểm hiện nay, gạch 3D vẫn chưa tìm được tiếng nói chung giữa các nhà cung cấp, từ đó dẫn đến việc sản phẩm ở mỗi địa chỉ có đôi chút khác biệt, chưa có tính thống nhất và đồng đều về chất lượng.

gạch 3d ốp tường

Kinh nghiệm cho bạn chọn gạch 3d ốp tường chất lượng:

+ Bỏ thời gian ra tìm hiểu thông tin trực tuyến

+ Nếu có thời gian hãy trực tiếp ghé đến các showroom uy tín để xem mẫu thực tế.

+ Thăm dò khách hàng phản hồi gì về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG MIỀN NAM là một trong những nhà cung cấp gạch 3D uy tín tại khu vực TP.HCM . Với đa dạng mẫu gạch 3d ốp tường, sàn thực tế phong phú và catalogue được đầu tư đa dạng, tạo điều kiện tối đa để khách hàng dễ dàng chọn mua một bộ gạch 3D theo ý muốn. Liên hệ ngay: 0902.328.809 Ms. Yến để được hỗ trợ nhanh nhất khi có nhu cầu tìm kiếm gạch 3d chất lượng.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)