Hổ trợ trực tuyến

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

Tìm kiếm sản phẩm

Module sản phẩm 3

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3d tại Long An uy tín giá tốt nhất

Trang trí sàn nhà là giải pháp nghệ thuật  trong nội thất hiện nay,  giờ đây khách hàng đã có thêm một sự lựa chọn vô cùng chất lượng khi mà gạch 3d lát sàn đang dần trở nên phổ biến rộng rãi hơn bao giờ hết.Với dịch vụ gạch 3d tại  Long An của chúng tôi sẽ giúp bạn tạm biệt những mặt sàn đơn điệu và thay vào đó là một không gian nghệ thuật cực đỉnh.

Gạch 3d tại Long An-ngày càng được phổ rộng

Trước nay, khi có nhu cầu trang trí sàn nhà thì khách hàng thường bị bó buộc vào các loại vật liệu truyền thống có trên thị trường. Các mẫu gạch này ít mẫu mã, lỗi thời và không có nhiều sự lựa chọn hay đột phá để thể hiện được bản sắc cá nhân.

Một điều thực tế là hầu hết nhà ở tại Việt Nam hiện nay đều sử dụng gạch men để lát sàn và số ít dùng sàn gỗ, sàn nhựa hay gạch đá hoa cương để trang trí. Trong khi đó, để trang trí sàn theo sở thích cá nhân thì hầu như thị trường nước ta chưa đáp ứng được nhu cầu này. Còn các loại gạch tranh giá rẻ lại không phù hợp với mục đích sử dụng dưới nền bởi vì nó có độ bền thấp và cường độ chịu tác động cũng ở mức trung bình. Thế nên, bài toán trang trí sàn nhà ở thời điểm này thực sự gây ra ít nhiều khó khăn cho các chủ nhà có cá tính và luôn đi tìm cái mới.

Thế nhưng mọi chuyện đã khác hẳn khi đầu năm 2015, một loại vật liệu trang trí sàn nhà mới đã xuất hiện và được đón nhận nồng nhiệt- gạch 3d. Gạch 3d còn khá mới mẻ với nhiều bộ phận khách hàng nhưng đã ngay lập tức thu hút được những khách hàng sành điệu, khách hàng yêu cái đẹp, yêu sự sang trọng, độc đáo và mới lạ trong phong cách trang trí nội thất. Giải pháp mới này mang tên gọi là Gạch 3D lót sàn (hay gạch 3D lát nền).

gạch 3d tại Long An

Gạch 3d ốp tường mẫu con công màu vàng sang trọng được An Khang Long An Lựa chọn

Vì sao lại nói gạch 3d tại Long An là giải pháp tạm biệt những mặt sàn đơn điệu?

Nói cho dễ hiểu thì gạch 3d lót sàn chính là loại gạch cao cấp có in hình 3d/tranh 3d. Một bộ gạch 3d thường có nhiều viên với kích cỡ:  60*60cm hoặc 80*80cm ghép lại để tạo nên một bức tranh có kích cỡ to, phù hợp với nhu cầu và  mục đích, trong đó có cả sử dụng để trang trí sàn nhà.

Gạch 3d tại Long An của Công ty Miền Nam là sản phẩm được nhập khẩu và trải qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thế nên gạch 3d lót sàn có chất lượng tốt, độ bền cao và quan trọng hơn hết  là hiệu ứng 3d vô cùng sống động, mang cả thiên nhiên đi vào trong ngôi nhà của bạn.

Có thể nói gạch 3d Long An là giải pháp tốt nhất để trang trí sàn nhà hiện nay. Bởi so với các loại gạch khác thì gạch 3d lát sàn, ngoài yếu tố thẩm mỹ thì nó còn là dòng gạch có chất lượng tốt hiện nay với các đặc điểm lý tính rất đáng quan tâm như chống trơn (thích hợp dùng cho phòng tắm), chống trầy xước, chống mài mòn và bền màu cao (thích hợp cho trang trí nền phòng khách).

gạch 3d tại Long An

Trang trí phòng khách bằng gạch 3d thác nước đem lại sự tươi mát sảng khoái cho ngôi nhà

 

Gạch 3d tại Long An- giải pháp mới cho quý khách tha hồ lựa chọn

Với gạch 3d lót sàn – lát nền thì giờ đây khách hàng có thể yêu cầu bất kỳ hình ảnh nào mà bạn yêu thích để tiến hành đưa vào sản xuất. Nhadepvip.com là nhà cung cấp gạch 3d nhận sản xuất gạch theo kích thước mà khách hàng mong muốn. Điều này rất tiện lợi và mang lại cho khách hàng sự chủ động trong việc đặt mua, định lượng thời gian cũng như kiểm soát chi phí một cách tối đa nhất.

gạch 3d tại Long An

Hàng cây làm cho căn phòng thêm rộng rãi đã thi công tại Nhà Anh Toàn Long An

Hãy tưởng tượng gạch 3d được hiện hữu, cuộc sống của bạn sẽ như thế nào?

Sàn nhà trơ trọi và chán ngắt bằng gạch men nay bỗng nhiên trở thành một không gian rộng lớn bởi cảnh đại dương thật sống động, bạn sẽ nghĩ sao? Quá tuyệt diệu phải không nào? Không phải rất mới lạ và độc đáo sao? Công ty Miền Nam  cam đoan rằng không chỉ có các bạn mà ngay cả khách đến chơi cũng sẽ phải trầm trồ thán phục trước tác phẩm nghệ thuật kỳ công từ gạch 3d  lát sàn mà Công ty Miền Nam  mang đến. 

gạch 3d tại Long An

San hô và cá luôn được khách hàng mạng thủy yêu thích đã thi công tại Chú Mài Long An

Lưu ý khi mua gạch 3d tại Long An

Quý khách hàng có nhu cầu mua gạch 3d để lót sàn hay ốp tường thì cũng cần tự trang bị cho mình một số kiến thức nhất định để phân biệt và tránh phải trường hợp mua phải loại gạch 3d kém chất lượng và không đáp ứng được mong mỏi. Bạn cần lưu ý những điều sau:

Đầu tiên, về kích thước, gạch 3d dùng để lót sàn hiện nay có 2 khổ gạch cơ bản và đại trà: 600*600mm/viên và 800*800mm/viên. Quan tâm đến vấn đề này vì tùy theo kích cỡ, diện tích nhà mà ta chọn gạch có khổ phù hợp, nhằm tạo được sự hài hòa cho tổng thể ngôi nhà nói chung cũng như mặt sàn nói riêng.

Điểm thứ hai mà khách hàng nhất định không nên bỏ qua chính là bề mặt. Với sản phẩm phục vụ cho mục đích trang trí sàn như gạch 3d thì bề mặt chất lượng chính là giá trị quyết định chất lượng, độ bền cũng như độ đẹp của sản phẩm. Cần biết rằng, gạch 3d lót sàn được đánh giá là đạt chất lượng khi nó sở hữu bề mặt có khả năng chống trầy xước và chống mài mòn do các tác động đi lại hàng ngày. Bên cạnh đó thì gạch 3d lót sàn còn phải có khả năng chống trơn trượt và có tuổi thọ cao. Đáng tiếc là hiện nay hầu hết các sản phẩm gạch 3d hiện nay ít khi đạt được quy chuẩn này nhưng rất may, trên thị trường nước ta có gạch 3d phủ vi tinh-sản phẩm này được đánh giá là có chất lượng tốt, thỏa mãn các điều kiện trên.

Mặt khác thì  chỉ có gạch 3d phủ vi tinh mới đem lại trải nghiệm 3d một cách chân thực nhất cho khách hàng. Các loại gạch 3d giá rẻ khác thường không đảm bảo được về yếu tố mỹ thuật. Bạn cần biết hiện nay, số lượng nhà cung cấp kinh doanh gạch 3d vi tinh không nhiều, do đó cần đòi hỏi khách hàng phải bỏ thời gian để đi tìm hiểu và xem mẫu.

Một điểm nữa mà khách hàng cũng cần chú ý đến chính là giá bán gạch 3d vi tinh hiện nay có phần nhỉnh hơn so với các loại gạch trang trí khác.

gạch 3d tại Long An

Mẫu san hô bằng gạch 3d thích hợp cho lát sàn và ốp tường cho mọi không gian 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm gạch 3d tại Long An, hãy đến ngay với Công ty Miền Nam của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!

Một số mẫu gạch và bài viết liên quan quý khách hàng nên tham khảo:

Gạch 3d Lát nền

Gạch 3d ốp tường

Gạch 3d ốp tường không gian sống đẳng cấp

Giá gạch 3d ốp tuờng phòng khách

Đâu là nhà cung cấp gạch 3d tốt nhất trên thị trường?

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG MIỀN NAM

  • Địa chỉ: 17 Đường số 3A, P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
  • CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
  • LD: 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 08. 54252579 - 08. 5425 1579 - Fax: 08. 5425 1579
  • Hotline: 0902.328.809 Ms. Yến
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.gach3dmiennam.com
  •  

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)