Hổ trợ trực tuyến

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

Tìm kiếm sản phẩm

Module sản phẩm 3

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Giá gạch 3d ốp tuờng phòng khách

Tìm hiểu giá gạch 3d ốp tuờng phòng khách

Những hiệu ứng tích cực mà gạch 3d ốp tường đem lại đã và đang được thị trường công nhận và được khách hàng lựa chọn như một xu hướng trang trí nội thất hiện đại. Cùng với những ưu điểm nổi bật về chất lượng và sự vượt trội về tính thẩm mỹ thì mức giá gạch 3d ốp tuờng phòng khách cũng được cho là khá hấp dẫn và cạnh tranh hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Trên thế giới, gạch 3d ốp tường đã trở nên rất quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế từ công cộng tới không gian riêng. Tại Việt Nam, mới xuất hiện những năm gần đây dù vẫn còn khá mới lạ đối với một số nơi song gạch 3d ốp tường đã tạo được dấu ấn và có những tiếng vang nhất định trong các kiến trúc xây dựng. Từ các công trình công cộng đến các không gian nhà riêng, văn phòng, việc lựa chọn sử dụng các mẫu thiết kế gạch 3d đều nhận được sự quan tâm cũng như chú trọng, đặc biệt với những không gian phòng khách quan trọng thì càng được quan tâm hơn. Chính vì vậy mà giá gạch 3d ốp tường phòng khách cũng nằm trong những nhu cầu được tìm hiểu.  

giá gạch 3d ốp tường phòng khách

Ưu điểm của gạch 3d ốp tường phòng khách

Gạch 3d ốp tường phòng khách là sản phẩm  thân thiện với môi trường. trong quá trình sử dụng chúng không sinh ra mùi hay các loại khí độc hại để ảnh hưởng đến những người xung quanh. Chính vì vậy, việc thoải mái lắp đặt chúng ở không gian phòng khách nơi thường có nhiều người qua lại là hoàn toàn hợp lý, còn đem đến sự sang trọng, mới mẻ và thân thiện. Với phong phú các kiểu loại, mẫu mã, màu sắc, hình ảnh khác nhau quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích, phong cách và mục đích mong muốn của mình.

giá gạch 3d ốp tường phòng khách

Gạch 3d ốp tường phòng khách

Với những không gian có diện tích nhỏ, những mẫu thiết kế thiên nhiên như sóng biển, thác nước đem lại hình ảnh sống động như thật đồng thời còn đem đến cảm giác như mở rộng diện tích gian phòng của bạn. Những không gian rộng lớn, gạch 3D đem đến sự hài hòa và nhẹ nhàng.

Ngoài ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ dòng sản phẩm này còn có độ bền ưu việt, chất lượng tốt, độ cứng chắc cao, ổn định với công trình. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn thế nữa, giá gạch 3d ốp tường phòng khách cũng khá phải chăng.

Giá gạch 3d ốp tường phòng khách hấp dẫn hơn nhiều so với các sản phẩm khác

Với những kiểu dáng và mẫu mã mà bạn lựa chọn sẽ có những mức chi phí hợp lí nhất. Giá gạch 3d ốp tường phòng khách so với các dòng sản phẩm truyền thống trên thị trường đem lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho từng không gian sử dụng. Tùy từng mục đích sử dụng trong văn phòng, công ty, nhà riêng mà gia chủ có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã, thiết kế và màu sắc phù hợp với mục đích và phong cách của mình.

Gạch ốp tường 3d phòng khách không phải chịu lực như gạch lát nền nên có trọng lượng nhẹ, rất dễ thi công. Điều này giúp các gia chủ giảm được một phần đáng kể trong qúa trình xây dựng và hoàn thiện thiết kế cũng như nội thất của không gian. Lớp thủy tinh bóng đẹp bên ngoài luôn giúp gạch 3d giữ được màu sắc cũng như hình ảnh của mình. Không cần phải bảo dưỡng, tu sửa hay sơn sửa lại các bức tranh 3d ốp tường cũng giảm thiểu được chi phí trong quá trình sử dụng.
So với những gì mà sản phẩm này đem lại thì mức giá gạch 3d ốp tường phòng khách tỏ ra hấp dẫn hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Chi tiết mức giá gạch 3d ốp tường phòng khách

Ngoài mục đích trang trí, gạch 3D ốp tường phòng khách còn được sử dụng như một công cụ quảng bá thương hiệu rất hiệu quả trong công ty hay các địa điểm công cộng. Tùy thuộc vào loại gạch ốp tường, bề mặt và kích thước cuả loại gạch ốp hay các phong cách thiết kế khác nhau mà giá gạch 3d ốp tường phòng khách có mức chi phí khác nhau.

giá gạch 3d ốp tường phòng khách

Giá gạch 3d ốp tường phòng khách tùy thuộc từng sản phẩm cụ thể

Bạn có thể lựa chọn các nhóm ốp trơn như các tone trắng, đen, vân khói… các nhóm ốp theo bộ như bộ hoa hồng, bộ mùa đông, bộ rừng cây… Không gian đại dương trong căn phòng của bạn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu, sau những ngày bận rộn. Sự sống động đến chân thực của những loài sinh vật biển như đem cả thủy cung thu nhỏ lại. Hay sự sang trọng, quý phái trong không gian thiên nhiên của những bức tranh hùng vĩ thác nước còn đem lại tài lộc, may mắn theo phong thủy đến cho gia chủ.

Tùy theo từng mẫu sản phẩm cụ thể mà mức giá gạch 3d ốp tường phòng khách có sự chênh lệch khác biệt. Ngoài ra, mức giá này cũng còn tùy thuộc vào từng đơn vị cung ứng cụ thể. Qúy khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đơn vị cung cấp uy tín để được báo giá tốt nhất khi chọn mua gạch ốp tường 3d. CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG MIỀN NAM,  là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng và gạch 3d chất lượng đảm bảo uy tín, tin cậy để quý khách tham khảo và lựa chọn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá sản phẩm và nắm bắt giá gạch 3d ốp tường phòng khách chính xác nhất, sớm nhất và kịp thời nhất.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)