Hổ trợ trực tuyến

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

Tìm kiếm sản phẩm

Module sản phẩm 3

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Sự lựa chọn thông minh với gạch 3D ốp phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Vì vậy, khi trang trí phòng khách, đặc biệt là trang trí ốp tường, gia chủ thường băn khoăn lựa chọn cách trang trí và trưng bày phù hợp. Gạch 3D ốp phòng khách dòng sản phẩm mới với đầy đủ những ưu điểm về mặt thẩm mỹ và chất lượng về mặt xây dựng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất đem lại không gian phòng khách sang trọng, độc đáo và ấn tượng.

gạch 3d ốp phòng khách

Gạch 3D ốp phòng khách mẫu sơn thủy

Gạch 3D ốp phòng khách là sự lựa chọn thông minh cho mọi công trình

Bỏ qua những mẫu thiết kế ốp tường phòng khách đơn giản, đã quá phổ biến như: gạch bông, tấm simili,…gạch 3D ốp phòng khách sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một hơi thở mới với phong cách vô cùng mới lạ và sang trọng. Với gạch ốp phòng khách 3D, gian phòng khách của bạn không chỉ là nơi để tiếp khách, để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau một ngày học tập, làm việc vất vả, mệt mỏi mà còn là nơi tạo ra những bức tranh, những tác phẩm nghệ thuật 3D vô cùng đẹp mắt.

Hơn thế nữa, sản phẩm này không chỉ chú trọng về tính thẩm mỹ mà còn chú trọng cả về chất lượng, đảm bảo tính bền chắc lâu dài và sự ổn định cho các công trình xây dựng. Chính vì vậy, lựa chọn gạch 3D ốp phòng khách chính là sự lựa chọn thông minh của các công trình hiện đại.

Đặc điểm của gạch ốp phòng khách 3D

Được thiết kế dành riêng cho không gian phòng khách, đại sảnh hay các văn phòng làm việc, công sở gạch 3D ốp phòng khách được thiết kế với các họa tiết sang trọng, nổi bật đem lại ấn tượng cho người nhìn hoặc thể hiện được guu thẩm mỹ của gia chủ. Điểm nổi bật riêng của dòng sản phẩm này đó là một số sản phẩm có kích thước lớn, họa tiết bắt mắt, tạo ấn tượng thị giác cao.

gạch 3d ốp phòng khách

Gạch 3D ốp phòng khách có chất lượng cao

 

Về mặt chất lượng, các mẫu gạch ốp dành cho phòng khách đều được chú trọng với chất lượng tốt, từng lớp gạch được sản xuất chuẩn kỹ thuật với công nghệ cao.

- Lớp xương gạch được sản xuất từ bột đá mịn, có độ dày hợp lý tạo nên độ vững chắc và ổn định cho toàn bộ sản phẩm.

- Lớp hình ảnh với tính thẩm mỹ cao là các hình vẽ, họa tiết hay các bức tranh đặc sắc được thực hiện một cách tinh tế bằng kỹ thuật hiện đại đem lại cảm giác sống động như thật. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân mà các gia chủ có thể lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với không gian phòng khách của mình.

- Lớp phủ bề mặt: Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm gạch 3D ốp phòng khách. Lớp phủ bề mặt dành cho gạch ốp phòng khách thường là lớp UV hay được phủ vi tính, ngoài ra, một số sản phẩm được trạm khắc nổi nhằm đem lại hiệu ứng cảm giác cao. Tùy theo từng mẫu sản phẩm cụ thể mà các thông số này có sự thay đổi phù hợp.

Ưu điểm của gạch ốp phòng khách 3D

Gạch ốp phòng khách 3D có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với gạch bông, gạch đá hoa thông thường, cụ thể như sau:

  • Được thiết kế, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên gạch ốp phòng khách 3D luôn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho khách hàng.
  • Với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, các gia đình có thể lựa chọn cho mình một mẫu gạch ốp phòng khách 3D đẹp, ấn tượng và phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. Không những thế, gạch ốp 3D còn có những mẫu thiết kế độc đáo như: hổ, đại bàng, rồng, phật,...dành cho những gia đình muốn ốp tường phòng khách phù hợp với phong thủy, mệnh của gia chủ.
  • Với những mẫu gạch ốp 3D phong cảnh, khi bước vào gian phòng khách bạn sẽ giống như đang lạc vào thế giới vô cùng tươi đẹp của thiên nhiên bởi độ chính xác, tinh xảo của loại gạch này rất cao. Đây chính là lý do nhiều gia đình lựa chọn trang trí phòng khách bằng gạch 3D phong cảnh để tìm kiếm sự hài hòa, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
  • Chất liệu của gạch 3D ốp phòng khách rất cứng và chắc, không để lại đường mạch. Nên khi thi công lên tường của phòng khách sẽ tạo nên một bức tranh tổng thể và vô cùng hài hòa.

 

 

gạch 3d ốp phòng khách

Mẫu gạch 3d ốp tường phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn

Lưu ý khi lựa chọn gạch 3D để ốp phòng khách

Để đảm bảo quá trình thi công diễn ra thuận lợi, khi lựa chọn gạch 3D để ốp phòng khách bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Trước khi quyết định lựa chọn mẫu gạch 3D để ốp phòng khách, bạn nên tìm đến các chuyên gia hoặc các công ty uy tín để được tư vấn, chia sẻ cách chọn những mẫu gạch đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách và phong thủy của ngôi nhà. Tuyệt đối không nên chọn bừa.

Muốn biết gạch ốp 3D có phù hợp để thi công đối với phòng khách của nhà mình hay không thì bạn nên nắm rõ những ưu và nhược điểm của nó để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Trên đây là một số thông tin về gạch 3D ốp phòng khách, hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, kinh nghiệm khi trang trí tường phòng khách bằng gạch ốp 3D.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)