Hổ trợ trực tuyến

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

Tìm kiếm sản phẩm

Module sản phẩm 3

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu?

Hiện nay, xu hướng sử dụng gạch 3d ốp tường được khá nhiều gia chủ ưa chuộng bởi hiệu ứng 3d mới mẻ giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi, ấn tượng và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, trải qua quá trình tìm hiểu, nhiều khách hàng lại khá hoang mang vì mức giá của sản phẩm này ít nhiều có sự chênh lệch giữa các cơ sở cung cấp. Vậy gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này qua nội dung bài viết sau đây.

Gạch 3d ốp tường – tiền nào của đó

Thực tế, giá gạch 3d ốp tường thường cao hơn các sản phẩm gạch ốp tường truyền thống khác. Bởi sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ đòi hỏi trình độ cũng như kĩ thuật tương đối lớn.

Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật của gạch 3d ốp tường chính là chất lượng, độ bền. Để làm được điều này, nhà sản xuất phải sử dụng các nguồn nguyên liệu, bột đá cao cấp, có độ mịn lớn, được kết hợp với nhau để tạo thành những viên gạch 3d ốp tường tinh xảo, hình ảnh sắc nét, chân thực và quyến rũ đến mê hồn.

Ngoài ra, để có độ mịn và bóng cao như vậy, gạch ốp tường 3d phải được phủ một lớp vi tinh cao cấp chuyên nghiệp, giúp sản phẩm có khả năng chống trầy xướt, không bị mài mòn, chống thấm nước và có chịu được lực lớn, không phai màu và luôn lung linh sống động.

Cộng hưởng của tất cả các yếu tố này mang đến cho gạch 3d ốp tường một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết, từ đó, đẩy mức giá của sản phẩm này lên cao hơn so với các sản phẩm cùng loại khác. Tuy nhiên, nếu lỡ “phải lòng” gạch 3d ốp tường, bạn cũng không cần phải quá băn khoăn gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu. Bởi, so với các loại gạch truyền thống khác, thiết kế, chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ của gạch 3d ốp tường ở một địa vị khác, sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu

Mẫu gạch 3d ốp tường con công

Gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu?

Thực tế, giá gạch 3d ốp tường có sự chênh lệch nhẹ giữa các nhà cung ứng. Bởi, họ phải cân đối các yếu tố chủ quan và khách quan trong quá trình kinh doanh: tiền thuê mặt bằng, chi phí nhân công, vận chuyển…. Giá sàn của sản phẩm này dao động trong khoảng 1.500.000 – 3.000.000 đồng/ mét vuông.

Dù mức giá này nghe qua thì thấy tương đối lớn, tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì không phải vậy. Bởi nếu lựa chọn các loại gạch khác, ngôi nhà không thể lung linh và hoàn hảo so với việc sử dụng gạch 3d. Bên cạnh đó, thời hạn sử dụng của gạch 3d ốp tường ít nhất là 10 năm, nếu bạn lựa chọn loại gạch 3d mức giá bình dân và gần như là vĩnh viễn nếu bạn quyết định sử dụng gạch 3d ốp tường cao cấp. Đặc biệt, giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng của gạch 3d ốp tường tồn tại song song với thời gian, mà không hề bị ảnh hưởng.

gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu

Mẫu gạch 3d ốp tường được nhiều khách hàng lựa chọn 

Lựa chọn gạch 3d ốp tường như thế nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng sản phẩm gạch 3d ốp tường:

Gạch 3D vi tinh: Đây được xem là dòng gạch 3d ốp tường cao cấp nhất hiện nay, giá thành cũng được xếp vào loại cao nhất. Sản phẩm này được cấu tạo từ ba lớp: xương gạch, tranh hình ảnh, lớp phủ vi tinh. 3 lớp cấu tạo này được liên kết với nhau bằng công nghệ sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn và tinh tế tỉ mỉ. Do đó, sản phẩm đạt chất lượng tuyệt hảo, hình ảnh chân thực, sống động, không phai màu, không bị trầy xước.

Gạch kính: Gạch kính được sản xuất từ thủy tinh nên còn được gọi là gạch thủy tinh. Ưu điểm nổi bật của loại gạch 3d ốp tường này là khả năng giảm thiểu ít nhất 50% nhiệt độ môi trường cho ngôi nhà của bạn nhờ cấu tạo chân không, điều tiết nhiệt độ trong hiệu quả. Do đó, loại gạch 3d này được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Gạch UV: Được cấu tạo gồm 3 lớp: lớp xương, hình ảnh và lớp UV. Loại gạch này có giá thành tương đối mềm so với 2 dòng gạch trên kia nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như độ bền. Nhờ vậy, sức tiêu thụ của dòng gạch này tương đối lớn trong thời gian qua.

gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu

Để nâng cao cơ hội được sử dụng những sản phẩm gạch 3d ốp tường chất lượng, gia chủ nên tìm hiểu kĩ lưỡng thông tin về sản phẩm từ giá cả, ưu nhược điểm, tính năng nổi bật và quan trọng nhất là lựa chọn một đơn vị cung ứng sản phẩm gạch 3d ốp tường uy tín.

Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM, công ty xây dựng môi trường miền Nam là một trong những đơn vị kinh doanh, cung ứng gạch 3d ốp tường được ưa chuộng nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối dòng sản phẩm này, doanh nghiệp tự tin có thể tư vấn, hỗ trợ giải đáp chi tiết thắc mắc gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm gạch 3d ốp tường chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm của công ty xây dựng môi trường miền Nam được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, theo đúng quy trình kĩ thuật. Do đó, gạch 3d ốp tường không những được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực mà còn vô cùng tinh xảo về đường nét, màu sắc, mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn một “diện mạo mới” sang trọng, đẳng cấp.

Mời quý khách hàng tham khảo thêm một số mẫu gạch 3d ốp tường tại đây:

gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu

Mẫu gạch 3d ốp tường 4

gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu

 

Mẫu gạch 3d ốp tường 5

gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu

gạch 3d ốp tường mâu 7

gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu

Mẫu gạch 3d ốp tường số 9

 

 

 

gạch 3d ốp tường giá bao nhiêu

Mẫu gạch 3d ốp tường số 10

 

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)