Hổ trợ trực tuyến

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 1 - 0902.435.057

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 2 - 0902.328.809

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 3 - 0835.031.085

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 4 - 0854.252.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

KINH DOANH 5 - 0854.251.579

Tìm kiếm sản phẩm

Module sản phẩm 3

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch trang trí 3d phòng tắm, nên chọn mẫu nào???

Thay vì sử dụng nhiều mẫu gạch ốp lát thông thường cho phòng tắm thì sử dụng gạch trang tri 3d đang là lựa chọn của nhiều gia đình mang lại không gian độc đáo cho phòng tắm.

Trong thời gian gần đây, gạch trang trí 3d đang được nhiều gia chủ ưa chuộng trong việc chăm sóc cho không gian sinh hoạt của gia đình. Những mẫu thiết kế gạch trang trí 3d  mang đến cho căn phòng với vẻ độc đáo, và mới mẻ hơn, tạo thêm cho gia chủ nhiều năng lượng tinh thần sau một ngày dài làm việc. Trong rất nhiều thiết kế gach trang tri 3d cho phòng tắm thì sau đây mình xin giới thiệu một số mẫu tiêu biểu để bạn tham khảo.

 

gạch trang trí 3d cho phòng tăm

Hình ảnh mẫu cho phòng tắm nhẹ nhàng thoải mái )

Với mẫu gach trang tri 3d cho phòng tắm trên thực sự là một quyết định đổi mới không gian hoàn hảo và mới lạ, bạn hãy tưởng tượng sau khi đi làm về và bước chân vào phòng tắm như đang lạc vào một khu vườn có tiếng nước chảy có hoa thơm ngát, tâm hồn được thảnh thơi thoải mái, mọi lo toan trong cuộc sống được vơi đi phần nào.

gạch trang trí  3d cho phòng tắm

 

  • hình ảnh mẫu cho phòng tắm đàn cá bơi lội )

Hình ảnh đàn cá tung tăng bơi lội nhưng không bởi vì thế mà làm bạn dễ trơn trượt đâu, gach trang tri 3d là loại sáng bóng với đàn cá đàn cá bơi lội vui đùa bên bông hoa để đem lại một không gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi của các thành viên trong gia đình .

 

hình ảnh mẫu cho phòng tắm sâu đại dương )

Mẫu gach trang tri 3d phòng tắm dành cho những người ưa mạo hiểm và thích khám phá mọi quyền năng sâu dưới đại dương. Cảm giác trong xanh thỏa trí tò mò trong phòng tắm nhà bạn là thiết kế này mang lại, luôn luôn mang lại cảm giác phòng tắm của bạn rộng và sâu gấp đôi.

 

gạch trang trí 3d phòng tắm

  • hình ảnh mẫu cho phòng tắm sinh vật biển )

Mỗi mẫu lại có đặc điểm riêng nhưng với phòng tắm với diện tích vừa phải thì đây lại là một lựa chọn phù hợp, với thiết kế tạo thêm chiều sâu cho căn phòng, sử dụng gach trang tri 3d cho phòng tắm mang tới ảo giác cho không gian rộng và sâu hơn. Mẫu thiết kế sinh vật biển sâu dưới đại dương đã làm mưa làm gió trong thị trường gach trang tri 3d, khi vừa tạo được không gian, vừa mang lại cảm giác mới lạ cho gia chủ.

gạch trang trí 3d phòng tắm

        (hình ảnh mẫu cho phòng tắm dòng suối hiền hòa )

Mẫu thiết kế gach trang tri 3d nhẹ nhàng tinh tế, với nấc thang đi trên dòng suối hiền hòa biểu tượng sự thăng tiến về địa vị, sức khỏe dồi dào cho gia chủ. Tôi vẫn tư vấn cho rất nhiều gia chủ nên lựa chọn mẫu thiết kế này cho gia đình mình, tuy không tạo được chiều sâu quá nhiều cho căn phòng nhưng mẫu thiết kế này được đặc biệt dựa theo phong thủy mang lại sự bình yên, hạnh phúc. Những giọt nước chảy qua phiến đá thể hiện sự cần cù chịu khó đạp lên những nấc thang danh vọng trên cuộc đời.

Gach trang tri 3d cho phòng tắm được thiết kế với những tính năng ưu việt hơn những loại gạch trang trí khác ở chỗ, có khả năng chịu nước, có thể sử dụng trong môi trường nước mà không hề bị xỉn hay phai màu, và còn đặc biệt hơn là còn có khả năng trống trầy xước khi gia chủ không may làm rơi đồ vật hay cọ xát vật rắn lên bề mặt. Gia chủ hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu mài mòn cũng như trầy xước không hề để lại vết ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Trên là một số lời khuyên hữu ích đối với gia chủ yêu thích gach trang tri 3d cho phòng tắm, để có những lựa chọn tốt nhất cho không gian riêng của bạn hãy liên hệ 0902.435.057.

Chúng tôi luôn luôn làm việc với tôn chỉ rằng sự sang trọng trong ngôi nhà và sự hài lòng của quý khách là niềm  vinh hạnh của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn miễn phí cho gia chủ.

Số điện thoại: 0902.435.057

Nếu gia chủ không hài lòng với sản phẩm hay dịch vụ của chúng tôi, hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi, chúng tôi luôn muốn mang tới chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho quý khách.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)